VSMCAMP & CSMOSUMMIT 2017

Giới thiệu

Năm 2016, VSMCamp được tổ chức lần đầu tiên bởi Le Bros & CSMO đã ghi nhận được những số liệu ấn tượng và thu hút được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng kinh doanh, markeiting và truyền thông. Năm 2017, VSMCamp được tổ chức tại TP HCM tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và mang lại được giá trị thực tế cho người tham gia

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Phát triển VSMCamp trở thành một sự kiện chuyên biệt lớn nhất đối với cộng đồng kinh doanh, marketing và truyền thông
  • Nhấn mạnh về vị trí của nhà tổ chức và lợi ích dành cho nhà tài trợ /người tham gia trong quá trình bắt kịp xu hướng mới trong lĩnh vực kinh doanh, marketing và truyền thông

Chiến lược truyền thông:

  • Sử dụng chiến dịch truyền thông tích hợp tập trung vào giải pháp kỹ thuật số, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện

Kết quả đạt được

  • Hơn 46 diễn giả/chuyên gia trên thế giới
  • 30 nhà tài trợ trong nhiều lĩnh vực
  • Gần 1000 người tham gia
  • Gần 150 tin tức, 6 phóng sự truyền hình, VOV quảng cáo bằng giọng nói trong suốt 1 tháng
  • Tiếp cận một lượng lớn khán giả thông qua mạng xã hội