Danh mục
SABECO – VỀ NHÀ ĂN TẾT 2020
Giới thiệu
Nối tiếp thành công của năm 2019, Le Bros tiếp tục đồng hành cùng SABECO – Bia Saigon, tổ chức chiến dịch Về Nhà Ăn Tết dịp Tết 2020 với key message “LÊN NHƯ RỒNG. GẮN KẾT NHƯ RỒNG”, đưa 3000 người lao động có thành quả lao động tốt, có ý chí vươn lên về nhà ăn Tết, trong đó:
– 1000 vé máy bay chuyên cơ đưa người lao động về các tỉnh miền Bắc và miền Trung, Tây Nguyên;
– 2000 vé xe ô tô đưa người lao động về các tỉnh miền Tây.
Mục tiêu & Chiến lược
Mục tiêu truyền thông:
- Đồng hành cùng tinh thần không ngừng vượt lên thách thức của người Việt Nam trên hành trình vươn đến vinh quang
- Tạo nên thành công chung của đất nước, góp phần xây dựng Niềm tự hào Việt Nam
- Đề cao và lan tỏa giá trị văn hóa của người Việt Nam: sự đoàn viên, gắn kết vào dịp Tết cổ truyền
Chiến lược truyền thông:
- Các kênh truyền thông chính:
- Social:
- Facebook Bia Saigon: Bia Saigon
⁃ Mirosite:venhaantet.sabeco.com.vn - YouTube Saigon Special
- Facebook Bia Saigon: Bia Saigon
- PR: báo chí, truyền hình, radio dưới các hình thức đa dạng: bài editorial, photo story, e-magazine, long-form,..
- Social:
Kết quả đạt được
- Top 4 chiến dịch Tết được thảo luận nhiều nhất trong ngành Bia
- Top 7 chiến dịch Tết được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội trên toàn thị trường
- Media value: $304,000 với hơn 180 tin bài truyền thông trên các đầu báo lớn. Earned media chiếm 30%
- Tổng cộng 40 bài đăng trên fanpage Bia Sài Gòn, gần 40 bài đăng trên hot fanpage và KOL với hơn 10.000 thảo luận về chiến dịch, tiếp cận hơn 7.7 triệu người dùng, thu về gần 330.000 tương tác