Danh mục
Nhân dịp Tết, TokyoLife mong muốn lan tỏa tính nhân văn đến cộng đồng và các doanh nghiệp
Mục tiêu & Chiến lược
Mục tiêu truyền thông:
- Chiến dịch này mang lại cơ hội làm việc công bằng cho những người khuyết tật (NKT) có khả năng và mong muốn làm việc
- Tạo ra những hoạt động kết nối những người khuyết tật và những người không khuyết tật để họ hiểu và đồng cảm với nhau hơn
Chiến lược truyền thông:
- Để người điếc và khiếm thính thưởng thức bài nhạc năm mới giống như chúng ta
- Tạo ra một HAPPY “silent” NEW YEAR
Kết quả đạt được
- Sử dụng AR filter để tạo nên 1 làn sóng cover trên Facebook
- “Happy silent new year”: Video kết hợp caption nói về câu chuyện ý nghĩa của các angels nói riêng và cộng đồng người khiếm thính nói chung. (thu hút khoảng 7.6k views trên các kênh mạng xã hội)