Địa điểm du lịch Tây Bắc và Yên Bái thường được biết đến bởi cảnh đẹp và sự hoang sơ, chưa bị du lịch hoá. Tuy nhiên, cơ sở vật chất, hạ tầng, dịch vụ tại dùng chưa có nhiều sự lựa chọn dẫn đến cản trở phát triển du lịch. Các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp chiếm tỉ trọng rất nhỏ, chưa được đầu tư phát triển.

Client

Thinh Dat Xanh

Duration

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Đối tượng biết đến Yên Bái là điểm đến du lịch hấp dẫn của Tây Bắc, biết đến Le Champ Tú Lệ với bản sắc văn hoá đa dạng
  • Đối tượng đến với Yên Bái thì sẽ qua Le Champ Tú Lệ để trải nghiệm và khám phá văn hoá Tây Bắc
  • Đối tượng đã đến thì sẽ lan toả hình ảnh Le Champ Tú Lệ và hỗ trợ hiệu ứng truyền thông cho năm 2020

Chiến lược truyền thông:

  • Tạo ra những concept về thiên nhiên đầy màu sắc của Tây Bắc để thu hút du khách

Draf Idea

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Đối tượng biết đến Yên Bái là điểm đến du lịch hấp dẫn của Tây Bắc, biết đến Le Champ Tú Lệ với bản sắc văn hoá đa dạng
  • Đối tượng đến với Yên Bái thì sẽ qua Le Champ Tú Lệ để trải nghiệm và khám phá văn hoá Tây Bắc
  • Đối tượng đã đến thì sẽ lan toả hình ảnh Le Champ Tú Lệ và hỗ trợ hiệu ứng truyền thông cho năm 2020

Chiến lược truyền thông:

  • Tạo ra những concept về thiên nhiên đầy màu sắc của Tây Bắc để thu hút du khách

Kết quả đạt được

  • Owned Media: Landing page, Fanpage, Instagram, Facebook
  • Sản xuất video về Mù Cang Chải
  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông
  • Viral video về trải nghiệm du lịch Mù Cang Chải
  • Góc PR & Nội dung về Mù Cang Chải
  • KOLs bao gồm các gia đình nổi tiếng, blogger du lịch, người nổi tiếng và người có ảnh hưởng nhỏ (gia đình Cam Cam, Hà Trúc & Monsimi, Châu Bùi, Helly Tống,…)
  • Hot fanpage sharing: Check in Vietnam, Amazing things in Vietnam, Vietnam travel, Dulich.me, Kenh14.vn.