Mùa hè 2022 được dự báo là “bùng nổ hơn bao giờ hết” bởi sự quay trở lại mạnh mẽ của các thương hiệu trong ngành du lịch- khách sạn. Chiến dịch “Ở là kết- Hè là game” được LEBROS thực hiện cho SOJO HOTELS đã thể hiện được sự thu hút và sáng tạo, xuất sắc giành vị trí top 3 chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội nổi bật nhất mùa hè 2022. (Theo số liệu thống kê từ nền tảng SocialHeat của YouNet Media).

Bức tranh mùa hè năm 2022 đã thể hiện sự khốc liệt của thị trường du lịch bởi sự tham gia của rất nhiều các “ông lớn” như: VinHomes, Sun Group, Lazada, Traveloka,… với các sự kiện có quy mô rầm rộ như đại nhạc hội, carnaval, khai trương,…Trong chiến dịch lần này, LEBROS nhận nhiệm vụ tư vấn chiến lược, xây dựng kế hoạch truyền thông cho SOJO HOTELS.  Với sự sáng tạo và khác biệt, chiến dịch “Ở là kết- Hè là game” đã gây bão mạng xã hội với thành tích đạt gần 15 nghìn lượt thảo luận từ cộng đồng mạng. Sự thành công của chiến dịch đã cho thấy sự sâu sắc trong ý tưởng, sự đa dạng trong hình thức thể hiện, sự kết nối trong thông điệp mà đội ngũ LEBROS xây dựng, nhờ đó mà nhận được sự quan tâm và những phản hồi tích cực từ phía công chúng.

Chiến dịch “Ở là kết- Hè là game” được LEBROS cùng SOJO HOTELS bắt đầu triển khai từ đầu tháng 6/2022. Chiến dịch gây ấn tượng bởi sự mới lạ khi sử dụng mô hình Gamification- biến SOJO HOTELS thành một “sân chơi” với rất nhiều trò chơi như bi lắc, rút gỗ, cờ búng, bi-a,…  để tăng trải nghiệm của khách hàng khi đến khách sạn, để khách sạn không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là nơi gắn kết, giải trí, xả stress. Mô hình này được áp dụng đồng loạt trên toàn bộ hệ thống khách sạn của SOJO HOTELS khiến cho mùa hè ở SOJO nóng hơn bao giờ hết. Trong chiến dịch, Gameshow “Bảo bối Guru” mùa 1 cũng được ra mắt, với sự tham gia của dàn KOLs hot hit nhất mạng xã hội: Nhật Anh Trắng, Mù Tạt, Tiêu Thố,…cùng có mặt tại SOJO HOTELS để thực hiện các thử thách, chinh phục bảo bối Guru. Gameshow gồm 3 tập được công chiếu trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm đông đảo và sự hưởng ứng nhiệt tình của công chúng, nhờ đó hình ảnh của thương hiệu được lan tỏa rộng rãi và thu hút nhiều khách hàng đến trải nghiệm tại SOJO HOTELS.

Ý tưởng của LEBROS khi thực hiện chiến dịch này nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh chuỗi khách sạn SOJO HOTELS trẻ trung năng động, gắn kết, vừa là không gian trải nghiệm, nghỉ dưỡng và có sự quay trở lại thật bùng nổ sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid- 19. Hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ của chiến dịch đã cho thấy tâm huyết của đội ngũ LEBROS trong từng khâu xây dựng ý tưởng, thực hiện chiến dịch để truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng công chúng mục tiêu. 

Bên cạnh chiến dịch truyền thông hè “Ở là kết- Hè là game” của SOJO HOTELS, LEBROS cũng đã từng hợp tác với rất nhiều nhãn hàng và thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông đặc sắc, bùng nổ và sáng tạo như chiến dịch “Ngưng tạo nghiệp”, tư vấn truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, Viettel,… và đạt rất nhiều giải thưởng như Best Content & Storytelling của PR Newswire, Giải thưởng Quan hệ Công chúng và Truyền thông Xuất sắc năm 2021 của WPI,…