Sau một năm gián đoạn, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit sẽ trở lại vào hai ngày 18-19/11/2022, tại Đại học VinUniversity, Hà Nội, với chủ đề được coi là xu hướng hết sức quan trọng: “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing”. Với nhu cầu rất lớn về khám phá xu hướng trải nghiệm số và sự ảnh hưởng của nó trong chiến lược tiếp cận và chinh phục khách hàng, nhất là sau thời gian dài ngắt kết nối, dự kiến sự kiện 2 trong 1 này sẽ thu hút tới 1500 lượt khách tham gia.
Thông tin trên được đưa ra tại cuộc họp báo trước thềm VSMCamp và CSMOSummit 2022, cũng là sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa CSMO Vietnam – Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam, trực thuộc Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD), với Viện Quản trị Kinh doanh, thuộc Trường đại học tinh hoa VinUniversity. Với sự hợp tác này, VinUniversity sẽ trở thành Đối tác học thuật của CSMO và VSMCamp.
Sự kiện xoay quanh 5 đề tài lớn, được trình bày trong 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu. 5 đề tài lớn bao gồm:
1 Trải nghiệm số – Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số;
2 Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse, và nhiều hơn thế;
3 Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: Bài toán công nghệ và con người;
4Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế – chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản;
5 Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.
Sự kiện quy tụ gần 70 diễn giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam. Với mục đích giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang chuyển dịch sang môi trường trải nghiệm số như thế nào.
VSMCamp và CSMOSummit 2022 cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Đại học VinUni và diễn đàn lớn nhất trong ngành sales & marketing Việt Nam với tư cách là đối tác học thuật. Bên cạnh việc là địa điểm tổ chức chương trình năm nay, Đại học VinUni còn đóng góp cho sự kiện những phiên tọa đàm, thảo luận và workshop đến từ các giáo sư danh giá của trường.
VSMCamp và CSMOSummit trở lại sau một năm gián đoạn bởi Covid-19 thể hiện sức hút của chuỗi sự kiện đã bước sang năm thứ sáu. Qua năm lần triển khai, Ban Tổ chức đã chứng kiến nhu cầu được giao lưu, kết nối để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của những người hoạt động trong ngành là rất lớn. Có thể nói, VSMCamp và CSMOSummit đã trở thành sân chơi uy tín và chất lượng của giới sales, marketing và truyền thông tại Việt Nam, là nơi đón đầu những xu hướng mới nhất, nóng nhất, tạo điều kiện cho những người làm nghề có thể kết nối với các chuyên gia hàng đầu dày dặn kinh nghiệm, qua đó kịp thời nắm bắt được những bí quyết “làm chủ” cuộc chơi sales và marketing đầy thách thức và cơ hội.
VSMCamp & CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn nhất Việt Nam do CSMO Vietnam và Công ty Le Bros tổ chức. Sự kiện mở ra một sân chơi giúp kết nối người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và bắt kịp xu thế chung của thế giới. Sau 5 mùa tổ chức thành công rực rỡ và đón nhận nhiều phản hồi tích cực, VSMCamp và CSMOSummit 2022 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện được mong chờ nhất trong năm của ngành sales & marketing Việt Nam.