Chiến dịch là lời kêu gọi sự tương tác và phản hồi của cộng đồng trong việc hồi sinh Voi và Tê tê bằng cách thể hiện sự ủng hộ, lên án hành động sai trái. Khơi dậy tình yêu đối với động vật và thế giới hoang dã.

Client

USAid

Duration

2019-03/2021

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Nâng cao nhận thức và cảnh báo về chứng sợ hãi, ám ảnh khi sử dụng các sản phẩm từ Voi & Tê tê nhằm thay đổi hành vi xã hội thông qua truyền thông, hướng tới nhóm đối tượng về bảo vệ động vật hoang dã nói chung.
Chiến lược truyền thông:
  • Thông điệp truyền thông: sử dụng ngà voi và sừng tê giác là một tội ác và sẽ mang lại “nghiệp chướng” cho người sử dụng.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông tích hợp:
    • Sản xuất video, khóa hình ảnh và khái niệm cho toàn bộ chiến dịch.
    • Hệ thống quảng cáo BTL và ATL:
      • Các kênh trực tuyến: Facebook, Instagram,…
      • Các kênh ngoại tuyến: sự kiện, OOH, PR…

Draf Idea

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Nâng cao nhận thức và cảnh báo về chứng sợ hãi, ám ảnh khi sử dụng các sản phẩm từ Voi & Tê tê nhằm thay đổi hành vi xã hội thông qua truyền thông, hướng tới nhóm đối tượng về bảo vệ động vật hoang dã nói chung.
Chiến lược truyền thông:
  • Thông điệp truyền thông: sử dụng ngà voi và sừng tê giác là một tội ác và sẽ mang lại “nghiệp chướng” cho người sử dụng.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông tích hợp:
    • Sản xuất video, khóa hình ảnh và khái niệm cho toàn bộ chiến dịch.
    • Hệ thống quảng cáo BTL và ATL:
      • Các kênh trực tuyến: Facebook, Instagram,…
      • Các kênh ngoại tuyến: sự kiện, OOH, PR…

Kết quả đạt được

  • Tạo bộ lọc AR để cho phép mọi người chụp ảnh tự sướng với voi hoặc tê tê.
  • Trình bày các hình ảnh tĩnh chứa các liên kết đến Microsite, kêu gọi quyền truy cập vào chiến dịch Hồi sinh của Microsite.
  • Hợp tác với 5 KOLs (Trần Quang Minh, MC Lê Anh, …) để chia sẻ và kêu gọi tham gia Chiến dịch hồi sinh trên mạng xã hội.
  • Hợp tác với 8 Hot Fanpages (Báo Thanh Niên, Kenh14.vn, CafeBiz, v.v.).
  • Media Relation: 5 bài báo và 2 bản tin truyền hình (VTV1 & HTV7).
  • Media Booking: 7 bài báo trực tuyến & 2 bài báo in (Dautuonline, tuoitreonline, vnexpress, v.v.).