HỘI THẢO QUỐC TẾ DU LỊCH KHÁNH HÒA 2018

Giới thiệu

Khánh Hòa đã được National Geographic công bố là một trong 50 điểm đến quan trọng nhất thế giới, nhưng không gian du lịch, quảng bá, xúc tiến các điểm đến còn nghèo nàn, chưa xứng tầm với tiềm năng tăng trưởng du lịch. Với chủ đề “Du lịch Khánh Hòa trong chiến lược phát triển điểm đến quốc gia”, Hội nghị kỳ vọng sẽ có những ý tưởng đột phá, góp phần vào chiến lược tái cơ cấu ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, trong đó quán triệt xây dựng Khánh Hòa trở thành điểm đến du lịch chất lượng cao, có lượng khách du lịch mới. hệ sinh thái điểm đến, có khả năng gia tăng giá trị cho ngành kinh tế mũi nhọn này

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Tìm kiếm những giải pháp then chốt cho du lịch Khánh Hoà, làm nền tảng cho chiến lược tái cơ cấu du lịch Khánh Hoà
  • Xây dựng chiến lược marketing, quảng bá, xúc tiến thương hiệu du lịch Khánh Hoà dựa trên định hướng tái cơ cấu du lịch Khánh Hoà trong tương lai

Chiến lược truyền thông:

  • Le Bros là đơn vị tư vấn nội dung, hợp tác với UBND tỉnh Khánh Hoà, Sở Du lịch Khánh Hoà và Tập đoàn Crystal Bay để tổ chức Hội nghị

Kết quả đạt được

Bản tư vấn chiến lược cho hội thảo này