MITSUBISHI TẠI VMS 2017

Giới thiệu

Mitsubishi Motors Việt Nam hướng tới kỷ niệm 100 năm của Mitsubishi cũng như 100 năm tiếp theo trong thông qua các hoạt động khác nhau tại VMS 2017

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Nâng cao giá trị của Mitsubishi Motor Vietnam thông qua kỷ niệm 100 năm thành lập Công ty Mitsubishi Motor
  • Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam về Mitsubishi, đặc biệt là ở thị trường phía Nam
  • Gây ấn tượng với những sản phẩm và công nghệ mới của Mitsubishi
  • Thu hút sự chú ý của công chKúng đến gian hàng của Mitsubishi tại VMS2017

Chiến lược truyền thông:

  • Tập trung vào các phương tiện truyền thông và mạng xã hội để thu hút khán giả đến tham gia sự kiện

Kết quả đạt được

  • 102 bài báo
  • Hơn 35 phóng viên tham dự
  • 511.359 lượt tiếp cận trong 1 tháng
  • Hơn 138.773 lượt tương tác trên mạng xã hội và thu hút hơn nghìn người tham gia sự kiện