Các công ty truyền thông, quảng cáo và tiếp thị độc lập từ khắp nơi trên thế giới cùng tham dự để chia sẻ, hợp tác và thảo luận về những xu hướng hiện đại.

Tác giả  
Worldwide Partners, Inc. (WPI), một trong những mạng lưới các công ty tiếp thị, quảng cáo độc lập lớn nhất thế giới với hơn 60 thành viên tại 40 quốc gia trên 5 châu lục, đã tổ chức Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu tại Paris từ ngày 17 đến 19/09/2017.Thị trường hiện nay cho thấy những thương hiệu lớn đang suy giảm niềm tin vào các tập đoàn truyền thông quảng cáo đa quốc gia và ngày càng tín nhiệm các công ty tiếp thị độc lập toàn cầu,  – như các thành viên của WPI. Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu chính là cơ hội cho các đối tác của WPI từ khắp nơi trên thế giới nắm bắt và thảo luận về xu hướng này, cũng như các chủ đề quan trọng khác đang ảnh hưởng đến WPI và ngành công nghiệp quảng cáo. Hội nghị cũng là dịp để thúc đẩy các cơ hội hợp tác, học hỏi, đổi mới từ các thành viên, nhằm tư vấn, định hướng khách hàng sang một kỷ nguyên mới của ngành quảng cáo.Ông John Harris, Tổng giám đốc điều hành của Worldwide Partners cho biết: “Hiện tại các thương hiệu đang có xu hướng dịch chuyển từ hợp tác với các công ty đa quốc gia sang làm việc với các công ty tiếp thị độc lập, không chỉ trong triển khai các dự án mà còn đảm nhiệm cả vai trò tư vấn tổng thể (AOR)”. Các tập đoàn đa quốc gia không phải là những nhà cung cấp dịch vụ duy nhất có khả năng chuyên môn, sự đa dạng hoá và liên danh quốc tế. Trong khi đó, các công ty tiếp thị độc lập tiếp tục xây dựng sự tín nhiệm và thể hiện năng lực đối với khách hàng, cộng thêm với đó là khả năng am hiểu thị trường địa phương nơi họ hoạt động cũng chính là một điểm hấp dẫn với các thương hiệu.Worldwide Partners quy tụ chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới để thảo luận về các chủ đề quan trọng đối với mạng lưới, chẳng hạn như quản lý tài chính, sự minh bạch của truyền thông, sự thay đổi trong môi trường cạnh tranh, tìm kiếm và giữ chân nhân tài và cập nhật các xu hướng truyền thông mới. Hội nghĩ sẽ có sự tham dự của Kelly Reilly – phó giám đốc tiếp thị toàn cầu tại Ocean Spray Cranberries, Ben Wood – Giám đốc Cơ quan EMEA tại Facebook, Greg Fournier – Giám đốc điều hành, Quan hệ đối tác chiến lược APAC với Victor Knaap, CEO của MediaMonks và các diễn giả khác để chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn.
Từ trái qua phải, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, thành viên HĐQT và Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Worldwide Partners, Inc. (WPI), ông John Harris, Tổng giám đốc điều hành của Worldwide Partners, và bà Lê Thị Như Thoa, Tổng giám đốc Le BrosGia nhập mạng lưới từ năm 2012, Le Bros tự hào là thành viên tích cực của WPI khu vực châu Á – Thái Bình Dương với 3 năm đạt giải thưởng “Perfect Partner” – danh hiệu trao tặng hàng năm cho những thành viên năng động nhất. Tham dự Hội nghị thượng đỉnh tại Paris lần này, ông Lê Quốc Vinh, CEO của Le Group, Chủ tịch Le Bros, chia sẻ: “Xu thế chuyển dịch từ các tập đoàn đa quốc gia sang các công ty quảng cáo, marketing độc lập đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam. Thực tế hai năm qua cho thấy, với sự hợp tác tích cực của các thành viên WPI, Le Bros đã cạnh tranh hiệu quả với các agency quốc tế và đạt được sự tín nhiệm của nhiều công ty lớn trong tư vấn hoạch định chiến lược tổng thể cũng như các chiến dịch ngắn hạn. Đó là nhờ sự cập nhật xu hướng nhanh chóng, sự chia sẻ kinh nghiệm và năng lực từ các thành viên WPI”. Ông Lê Quốc Vinh cũng là thành viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương của WPI.Chủ đề của Hội nghị thượng đỉnh năm nay “Ad/vant Garde” (Quảng cáo tiên phong – chơi chữ ghép advertising và avant garde), hướng đến sự tự do trải nghiệm, cấp tiến và  đột phá – những nhân tố giúp WPI hoạt động độc lập. Các cuộc họp của Hội nghị Thượng đỉnh sẽ tiếp tục thảo luận về các chủ đề đổi mới, với chuỗi sự kiện diễn ra tại Palais de Tokyo và Le Musée de Montmatre.Ông Harris cho biết: “Không cần phải đặt ra câu hỏi rằng liệu một công ty độc lập có tốt hơn là một công ty đa quốc gia hay không. Mà vấn đề là cần tạo cơ hội cho các công ty tiếp thị độc lập hoạt động một cách nhanh nhạy, hiệu quả, trách nhiệm mà vẫn đảm bảo tính sáng tạo, đổi mới và quy mô”.
Worldwide Partners, Inc. (WPI) là một trong những mạng lưới các công ty truyền thông, quảng cáo và tiếp thị độc lập lớn nhất toàn cầu với hơn 60 thành viên độc lập nằm ở 40 quốc gia trên khắp châu Á, châu Phi, châu Âu, Mỹ Latinh, Trung Đông và Bắc Mỹ.WPI đóng vai trò trung tâm khai thác sự sáng tạo, chuyên môn và nguồn lực của các thành viên trong liên minh để giải quyết các vấn đề cho khách hàng trong nước, khu vực và quốc tế. Các thương hiệu toàn cầu như Coke, Nike, Caterpillar, Las Vegas Tourism, Dana và 3M đã tiếp cận với các công ty hàng đầu trong mạng lưới WPI để đến gần hơn với thị trường mà họ quan tâm.Các thành viên của WPI hiện đang quản lý hơn 2,5 tỷ đô la Mỹ chi phí quảng cáo trên toàn thế giới.Để biết thêm thông tin về Worldwide Partners, vui lòng truy cập website hoặc liên hệ với ông John Harris, Tổng giám đốc điều hành tại john@worldwidepartners.com.
                                                                   
 Theo doanhnhanonline.com.vn