Sự kiện chuyên ngành sales & marketing thường niên có quy mô lớn nhất Việt Nam VSMCamp & CSMOSummit là sự kiện hai trong một uy tín và được mong chờ nhất năm trong lĩnh vực sales & marketing tại Việt Nam, đã có 04 mùa tổ chức (2016, 2017, 2018 & 2019). VSMCamp & CSMOSummit 2019 diễn ra trong 02 ngày:

– Ngày 01: Đại hội Sales & Marketing (VSMCamp) dành cho mọi đối tượng quan tâm và làm trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông;
– Ngày 02: Hội nghị Cao cấp các Giám đốc Sales & Marketing (CSMOSummit) với nội dung chuyên sâu về kinh nghiệm quản trị, xây dựng chiến lược dành cho những người ở vị trí quản lý (Leader/Manager) và nhân sự cấp cao (Giám đốc).

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Cộng đồng Sales & Marcom trên toàn quốc có cơ hội khám phá các sáng kiến mới trong ngành, cập nhật nhiều quan điểm, góc nhìn khác nhau từ các diễn giả hàng đầu, thông qua các phiên tham luận, thảo luận nhóm và trình diễn công nghệ
  • Các thành viên tham dự có cơ hội mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội hợp tác với những đối tác uy tín thông qua các phiên gặp gỡ

Chiến lược truyền thông:

  • Thông tin được đăng tải trên 40 kênh báo chí/ trang tin và truyền hình
  • Thông tin cập nhật chuyên sâu trên các nhóm/ hội, các học viện chuyên ngành Sales & Marketing
  • Sự kiện được chia sẻ và tham gia bởi các KOLs có danh tiếng, hàng đầu trong ngành, với lượng follower lớn

Draf Idea

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Cộng đồng Sales & Marcom trên toàn quốc có cơ hội khám phá các sáng kiến mới trong ngành, cập nhật nhiều quan điểm, góc nhìn khác nhau từ các diễn giả hàng đầu, thông qua các phiên tham luận, thảo luận nhóm và trình diễn công nghệ
  • Các thành viên tham dự có cơ hội mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội hợp tác với những đối tác uy tín thông qua các phiên gặp gỡ

Chiến lược truyền thông:

  • Thông tin được đăng tải trên 40 kênh báo chí/ trang tin và truyền hình
  • Thông tin cập nhật chuyên sâu trên các nhóm/ hội, các học viện chuyên ngành Sales & Marketing
  • Sự kiện được chia sẻ và tham gia bởi các KOLs có danh tiếng, hàng đầu trong ngành, với lượng follower lớn

Kết quả đạt được

  • 39 đơn vị truyền thông
  • 13 kênh báo chí đưa tin trong suốt quá trình chuẩn bị, diễn ra và kết thúc sự kiện
  • 04 kênh truyền hình, phát thanh
  • Social: 22 đơn vị (group/fanpage) đưa tin