Danh mục
Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) do Hiệp hội các nhà nhập khẩu xe Việt Nam phối hợp với C.I.S Việt Nam và Le Bros, chính thức khởi động cho mùa thứ ba từ ngày 24 đến ngày 29 tháng 10 với sự tham gia của 13 thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới. Lần đầu tiên trong lịch sử của chương trình, những chiếc xe nhập khẩu cao cấp và xe máy đã được trưng bày cùng với những mẫu xe cổ và những chiếc du thuyền sang trọng nhằm mang đến sự ngạc nhiên cho các du khách, đã khiến cho VIMS 2017 trở thành một trong những sự kiện được nhiều sự chú ý nhất trong năm
Phạm vi công việc
- Mời các nhà bảo trợ truyền thông để viết bài và thực hiện quảng cáo miễn phí
- Sử dụng phương tiện truyền thông CÓ SẴN làm nền tảng cho toàn bộ kế hoạch truyền thông
- Liên kết với nhà báo trong các lĩnh vực liên quan
- Nâng cao tương tác nhờ sự truyền miệng trong công chúng
- Quảng bá sự kiện trên truyền thông đại chúng
Kết quả đạt được
MẠNG XÃ HỘI
- Forum seeding: 516 bình luận – 63031 người đọc.
- Quảng cáo Facebook : 1.257.174 tương tác
- Fanpage: 1,990,000 tương tác; 420.096 tham gia. 5 trò chơi
- Video lan truyền, tương tác: 86.000 người
QUẢNG CÁO
- 36 Quảng cáo in; 29 biểu ngữ trực tuyển
- Quảng cáo di động, radio; thông báo trên truyền hình, ứng dụng nghe nhạc
- OOH (Biểu ngữ đường phố, áp phích, biển hiệu sân bay)
- Website (tối ưu hóa trên di động) Áp phích/tờ rơi; biểu diễn đường phố
QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
- Họp báo/thông cáo/chuyến thăm báo chí; Tài trợ truyền thông
- Cuộc thi ảnh và truyền hình trực tiếp trên Facebook và Youtube
- Hơn 1000 tin tức và bài viết về sự kiện