NISSAN X- TRAIL CHƯƠNG TRÌNH LÁI THỬ KHU VỰC BẮC VÀ NAM

Giới thiệu

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) là công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor (NML) Nhật Bản và Công ty Cổ phần Đầu tư Tan Chong Berhad (TCMH), công ty cổ phần đầu tư Malaysia với các hoạt động chính là nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe Nissan tại Malaysia, Campuchia, Lào và Myanmar

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Quảng bá thông tin và đánh giá về Nissan X-Trail 2017 trên các phương tiện trực tuyến và ấn phẩm in
  • Tăng cường xuất hiện trên phương tiện truyền thông để đạt được giá trị tối đa

Chiến lược truyền thông:

  • Tổ chức truyền thông về chương trình lái thử nghiệm tại khu vực Bắc và Nam
  • Làm việc chặt chẽ với các phóng viên hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô để có các đánh giá đúng sự thật và công bằng về Nissan X-Trail
  • Tập trung vào quảng bá trực tuyến, xuất bản ấn phẩm và kênh truyền hình

Kết quả đạt được

Khu vực phía Bắc

  • Số kênh truyền thông: 17 kênh gồm 12 ấn phẩm trực tuyến, 3 tạp chí và báo, 1 diễn đàn và 1 TV
  • Số ấn phẩm công bố: 36 trong đó có 31 bài báo trực tuyến, 3 bài báo in, 1 bài báo trên diễn đàn và 1 phóng sự trên TV

Khu vực phía Nam

  • Số kênh truyền thông: 18 kênh gồm 9 ấn phẩm trực tuyến, 3 tạp chí và báo, 3 diễn đàn và 3 TV
  • Số ấn phẩm công bố: 30 trong đó có 17 bài báo trực tuyến, 5 bài báo in, 4 bài báo trên diễn đàn và 4 phóng sự trên TV