Danh mục
LỄ HỘI TRUNG THU 2017 – MONDELEZ KINH ĐÔ
Giới thiệu
Năm 2016 – 2017, Mondelez Kinh Đô đã lên kế hoạch tập trung hỗ trợ truyền thông cho các hoạt động bán hàng trong mùa cao điểm của Lễ hội Trung Thu.
Mục tiêu & Chiến lược
Mục tiêu truyền thông:
- Xây dựng hình ảnh bánh trung thu Kinh Đô như một đại sứ thương hiệu của mùa Lễ hội Trung thu ở Việt Nam
- Đánh dấu nổi bật cột mốc lịch sử 20 năm cùng Kinh Đô tổ chức trung thu
- Thúc đẩy nhu cầu trao đổi quà tặng và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhân dịp Trung thu
Chiến lược truyền thông:
- Sử dụng chiến dịch truyền thông tích hợp tập trung vào giải pháp kỹ thuật số, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện để giúp mọi người gửi gắm thông điệp yêu thương qua bưu thiếp tự thiết kế đến những người thân yêu và mời họ tham gia lễ hội Trung Thu cùng Kinh Đô
Kết quả đạt được
- 15 quảng cáo
- 115,000 ngừoi tham gia chiến dịch trong 1 tháng
- Hơn 2000 lượt tham gia thiết kế bưu thiếp trên website trong nửa tháng