TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC – VIETNAM AIRLINES

Giới thiệu

Trong vòng một vài năm, số lượng đường hàng không giá cả phải chăng trong ngành hàng không Việt Nam đã tăng lên đáng kể. Đây là rào cản đối với Vietnam Airlines khi một lượng lớn khách hàng hiện tại đang chuyển hướng ưa thích sang các lựa chọn thay thế. Để đối mặt với vấn đề này, Vietnam Airlines đã tính đến chiến lược giảm giá vé để giành lại thị trường.

Client

Vietnam Airlines

Duration

2018-2020

Mục tiêu & Chiến lược

Mục tiêu truyền thông:

  • Trở thành hãng hàng không quốc tế 5* đẳng cấp nhưng thân thiện, gần gũi và năng động
  • Tăng chỉ số sức mạnh thương hiệu tại thị trường Việt Nam
  • Tăng chỉ số sức mạnh thương hiệu tại thị trường quốc tế (Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Đức, Australia)

Chiến lược truyền thông:

  • Chiến lược khác biệt hoá thương hiệu
  • Khẳng định vị thế so với các đối thủ
  • Phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội

Kết quả đạt được

  • Chiến lược 3 năm