BẮT ĐẦU XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA TỪ ĐÂU?
October 27, 2015 | Marketting & Branding
BẮT ĐẦU XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA TỪ ĐÂU?
Bài viết được đăng trên tạp chí Doanh Nhân ngày 31/8/2015 đề cập tới các khía cạnh trong quá trình xây dựng thương hiệu của một quốc gia ,được đặt dưới bối cảnh phát triển của Việt Nam: http://doanhnhanonline.com.vn/bat-dau-xay-dung-thuong-hieu-quoc-gia-tu-dau/ Nếu như cho rằng, một thương hiệu quốc gia là tập hợp những nhận thức của cộng đồng quốc tế về bản sắc và danh tiếng của quốc gia đó thì thương hiệu Việt Nam là gì?
CHỦ TỊCH LE GROUP: “Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP CHỈ ĐÁNG GIÁ 5 XU”
September 04, 2015 | Marketting & Branding
CHỦ TỊCH LE GROUP: “Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP CHỈ ĐÁNG GIÁ 5 XU”
“CÁC BẠN START-UP HÔM NAY ĐỪNG VỘI NGHĨ CỨ CÓ Ý TƯỞNG LÀ SẼ NGAY LẬP TỨC TRỞ THÀNH MARK ZUCKERBERG HAY LARRY PAGE”…
THẬN TRỌNG KHI KÊU GỌI TẨY CHAY THƯƠNG HIỆU
July 21, 2015 | Marketting & Branding
THẬN TRỌNG KHI KÊU GỌI TẨY CHAY THƯƠNG HIỆU
Trong thời gian qua, một số thương hiệu đã bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay. Với tốc độ lan truyền thông tin như hiện nay, việc kêu gọi tẩy chay một thương hiệu, một doanh nghiệp có thể tạo ra những hiệu ứng không nhỏ. Đáng chú ý, một số vụ kêu gọi tẩy chay này xuất phát từ những sự việc liên quan đến một cá nhân nào đó.