BẮT ĐẦU XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA TỪ ĐÂU?
October 27, 2015 | Marketting & Branding
BẮT ĐẦU XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA TỪ ĐÂU?
Bài viết được đăng trên tạp chí Doanh Nhân ngày 31/8/2015 đề cập tới các khía cạnh trong quá trình xây dựng thương hiệu của một quốc gia ,được đặt dưới bối cảnh phát triển của Việt Nam: http://doanhnhanonline.com.vn/bat-dau-xay-dung-thuong-hieu-quoc-gia-tu-dau/ Nếu như cho rằng, một thương hiệu quốc gia là tập hợp những nhận thức của cộng đồng quốc tế về bản sắc và danh tiếng của quốc gia đó thì thương hiệu Việt Nam là gì?
CHỦ TỊCH LE GROUP: “Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP CHỈ ĐÁNG GIÁ 5 XU”
September 04, 2015 | Marketting & Branding
CHỦ TỊCH LE GROUP: “Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP CHỈ ĐÁNG GIÁ 5 XU”
“CÁC BẠN START-UP HÔM NAY ĐỪNG VỘI NGHĨ CỨ CÓ Ý TƯỞNG LÀ SẼ NGAY LẬP TỨC TRỞ THÀNH MARK ZUCKERBERG HAY LARRY PAGE”…
BÀN VỀ LÀM BÁO TỬ TẾ THỜI TRUYỀN THÔNG HIỆN ĐẠI.
September 02, 2015 | Communication
BÀN VỀ LÀM BÁO TỬ TẾ THỜI TRUYỀN THÔNG HIỆN ĐẠI.
Buồn cười bạn phóng viên này, tên là Phong Le Vân, gọi tôi là “Đông Ky Sốt”. Cũng không phải quá xa, bởi cuộc chiến giữa báo tử tế và làm điều kiếm “view” khó như đánh nhau với cối xay gió. Đây là bài trả lời phỏng vấn của tôi từ năm 2013, cho một website gọi là libero.vn ( tiếc là website này không còn hoạt động nữa). Ở bản gốc, tiêu đề báo là ” Nói ra đừng sợ” cùng Lê Quốc Vinh, nhưng tôi sửa lại tiêu đề cho hợp cảnh hơn.
CÂU CHUYỆN ỨNG XỬ VỚI SỰ XUYÊN TẠC, VU KHỐNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI
August 31, 2015 | Communication
CÂU CHUYỆN ỨNG XỬ VỚI SỰ XUYÊN TẠC, VU KHỐNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI
Tham gia chương trình Sự kiện và Bình luận, với BTV Thu Hà, quanh câu chuyện ứng xử với sự xuyên tạc, vu khống trên mạng xã hội. Có nhiều chuyện muốn nói, nhưng thời lượng vài chục phút không đủ, đành để dành viết cả cuốn sách vậy.
THẬN TRỌNG KHI KÊU GỌI TẨY CHAY THƯƠNG HIỆU
July 21, 2015 | Marketting & Branding
THẬN TRỌNG KHI KÊU GỌI TẨY CHAY THƯƠNG HIỆU
Trong thời gian qua, một số thương hiệu đã bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay. Với tốc độ lan truyền thông tin như hiện nay, việc kêu gọi tẩy chay một thương hiệu, một doanh nghiệp có thể tạo ra những hiệu ứng không nhỏ. Đáng chú ý, một số vụ kêu gọi tẩy chay này xuất phát từ những sự việc liên quan đến một cá nhân nào đó.
KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG CẦN CÁC NHÀ TƯ VẤN CHUYÊN SÂU
July 20, 2015 | Communication
KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG CẦN CÁC NHÀ TƯ VẤN CHUYÊN SÂU
Bài viết là phần hai của loạt bài trả lời phỏng vấn báo Nhà báo & Công luận về vấn đề giải quyết những trường hợp khủng hoảng truyền thông.
M&A NGÀNH QUẢNG CÁO – TRUYỀN THÔNG: ÔNG ĐƯA CHÂN GIÒ, BÀ THÒ CHAI RƯỢU
July 20, 2015 | Communication
M&A NGÀNH QUẢNG CÁO – TRUYỀN THÔNG: ÔNG ĐƯA CHÂN GIÒ, BÀ THÒ CHAI RƯỢU
(Baodautu.vn) Nhằm giảm bớt sự cạnh tranh trong tương lai, các tên tuổi trong lĩnh vực truyền thông đang dần “hòa lưới điện đa quốc gia” thông qua các thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A). Doanh nghiệp nội và ngoại đang có cuộc đua kỳ thú trong lĩnh vực này.
XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG – CẦN CÁI TÂM SÁNG VÀ CÁI ĐẦU LẠNH
July 20, 2015 | Communication
XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG – CẦN CÁI TÂM SÁNG VÀ CÁI ĐẦU LẠNH
Cái tên Lê Quốc Vinh từ lâu đã là sự đảm bảo cho sự thành công cùa các khóa học hay một “vụ” xử lý khủng hoảng truyền thông (KHTT). Anh quan niệm: Xử lý khủng hoảng có muôn kiểu khác nhau, mục tiêu cuối cùng là lấy lại (hoặc làm tăng) uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp (thương hiệu) bị tổn thương trong quá trình khủng hoảng.